JMH- Operaman and nxb are working

Status
Not open for further replies.
cge nalang po.. kahapon pa yan kahit nag change sim ako ganon parin d narin nag gana ung isa kong sim sayang.. sana my makata tulong sakin d2 kuya...
 
mabagal talaga fb. pero mabilis sa ibang site pati download :)

2m6lwn7.webp
ewan kung bakit yan na pinakamabilis sakin. 21Mbps naman modem ko dapat nasa 2mb ang download ko :grumpy:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 459K
    Views
  • 957
    Participants
Last reply from:
jmarprinz

Online now

Members online
1,389
Guests online
3,153
Total visitors
4,542

Forum statistics

Threads
2,317,517
Posts
29,191,647
Members
1,181,453
Latest member
curtkly
Back
Top