JMH- Operaman and nxb are working

Status
Not open for further replies.
ganito gawin nyo pag walang net/browse ...step 1 type powerapp off (2 times) send to 5555 then change your apn to other apn example pag ang ginamit mong apn is internet try nyo palitan to smart1 ..ganyan lang after that balik na ang net mo...try and feedback kung gagana ba sa inyo...godbless us.. :)
 
hahaha kuya salamat pero nong pangalawa kong subok hinde na gumana.. meron namang data connection pero d ako maka browse. nag change sim ako ganon narin... paano po ma fix? salamat :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 459K
    Views
  • 957
    Participants
Last reply from:
jmarprinz

Online now

Members online
1,397
Guests online
3,688
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,317,565
Posts
29,191,880
Members
1,181,477
Latest member
grgrgrgrgr
Back
Top