JMH- Operaman and nxb are working

Status
Not open for further replies.
nalimit ko na yung 800MB ng surfmax50 wala paring message saken si smart na limit na yung 800MB tapos still mabilis parin yung download speed nasa 2.5 to 3. MBPS yung dl speed. pero ayoko paka siguro kasi madaling araw ngayon. malalaman ko mamayang tanghali kong mabilis parin itry ko isagad to sa 1.5 GB yung gagamitin ko.
 
nalimit ko na yung 800MB ng surfmax50 wala paring message saken si smart na limit na yung 800MB tapos still mabilis parin yung download speed nasa 2.5 to 3. MBPS yung dl speed. pero ayoko paka siguro kasi madaling araw ngayon. malalaman ko mamayang tanghali kong mabilis parin itry ko isagad to sa 1.5 GB yung gagamitin ko.


Nakatulog na si trams kaya nakalimutan ng magtext..hehe
 
nalimit ko na yung 800MB ng surfmax50 wala paring message saken si smart na limit na yung 800MB tapos still mabilis parin yung download speed nasa 2.5 to 3. MBPS yung dl speed. pero ayoko paka siguro kasi madaling araw ngayon. malalaman ko mamayang tanghali kong mabilis parin itry ko isagad to sa 1.5 GB yung gagamitin ko.
ang bilis naman dl mo naka 4g kaba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 458K
    Views
  • 957
    Participants
Last reply from:
jmarprinz

Online now

Members online
807
Guests online
1,689
Total visitors
2,496

Forum statistics

Threads
2,316,130
Posts
29,185,532
Members
1,182,827
Latest member
zeki1e3
Back
Top