JMH- Operaman and nxb are working

Status
Not open for further replies.
Sana magwork senyong dalwa ni miguelcruz balita na lang bukas. Register na kayo, 12AM na e. Yung surfmax nyo ba ay LTE signal? yan din gusto ko iregister e, kaso baka naman pag nabug ko e hindi na LTE .
 
Registered na ung sipak takraw ko, haha nagtry lang ako, surfmax50 send 9999 lang pala pwede nito ayaw tanggapin surfmaxplus..balita nlang bukas
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 459K
    Views
  • 957
    Participants
Last reply from:
jmarprinz

Online now

Members online
1,384
Guests online
3,847
Total visitors
5,231

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top