❓ Help PLDT 1699 - activated na pero wala pang net? (OK na ung telephone)

Status
Not open for further replies.
ganyan talaga kapag first time mo makapag wifi after niyan kapag puro lag na at slow connection di kana maexcite hahaha
second time na wifi namin to
dati 5 years pldt 1299 3mbps
nawala ng 2 years
ngaun lang ulit tapos libre pa pldt 1699 25mbps

sa 5 years namin sa pldt wala naman problema except sa last 3 months puro dc kaya pinaputol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 371
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
The_Weeknd

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,288
Total visitors
3,500

Forum statistics

Threads
2,320,519
Posts
29,206,725
Members
1,179,945
Latest member
eyfhvfdsssfH
Back
Top