🔒 Closed PROMO TRICKS "tipid tips" LOAD häçkS OPEN FOR ALL SHARING IS CARING

Status
Not open for further replies.
No, hindi po kasamang ma-eextend ang freebies. Halimbawa, kung ang GO50 ay good for 3 days lang talaga, yung freebie(s) ng GO50 ay mananatiling pang-3 days lang kahit mag-extend pa using GOSURFBE34 dahil ang na-eextend lang naman nun ay data allocation. :)
 
Download ka FSMS sa playstore meron nyan. Basta may internet ka allnet. Yan. Tested ko na ex. GS50. Lodi tapos gamitan mo FSMS na app. Makapagtext ka sa iba network
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 106
    Replies
  • 8K
    Views
  • 50
    Participants
Last reply from:
Evilcl0wn17

Online now

Members online
1,192
Guests online
3,971
Total visitors
5,163

Forum statistics

Threads
2,318,065
Posts
29,194,099
Members
1,180,788
Latest member
khakiSama
Back
Top