🔒 Closed PROMO TRICKS "tipid tips" LOAD häçkS OPEN FOR ALL SHARING IS CARING

Status
Not open for further replies.
[XX='shadyrecords321, c: 724956, m: 556649'][/XX] para lang naman po yun sa nagtitipid or yung hindi nakakaubos ng 5gb sa loob ng 3days para hindi masayang yung data.
 
mukhang mas maganda ang gomo sim. walang expiration at tipid. Hindi na rin kailangan ng VPN.

Kung may additional lang sana ang 5gb+20mb, mas makatipid sana.
 
Kapag nag-extend ka ng GO50 using GOSURFBE34, data allocation LANG ang ma-eextend. Hindi kasama ang kahit anong freebie. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 106
    Replies
  • 8K
    Views
  • 50
    Participants
Last reply from:
Evilcl0wn17

Online now

Members online
1,192
Guests online
3,971
Total visitors
5,163

Forum statistics

Threads
2,318,065
Posts
29,194,099
Members
1,180,788
Latest member
khakiSama
Back
Top