🔒 Closed Bchjolly scammas

Status
Not open for further replies.
so ayun nag zero balance yung laman ng bchjolly ko nasa 100 petot din invest ko dun. ipapa 1 month ko pa naman sana tas pag silip alaws na hahahahahahaha ingat mga lodi😂
 

Attachments

  • Screenshot_2021-01-29-22-36-34-967_com.brave.browser.webp
    Screenshot_2021-01-29-22-36-34-967_com.brave.browser.webp
    39.8 KB · Views: 46
Babawi nalang sa Noise nag sesend pa din 😂
 

Attachments

  • Screenshot_2021-01-29-22-58-50-49_49b5e153ed66c63d90dd312d3b96bb3b.webp
    Screenshot_2021-01-29-22-58-50-49_49b5e153ed66c63d90dd312d3b96bb3b.webp
    56.8 KB · Views: 28
[XX='paulpro, c: 723985, m: 469589'][/XX] gawa kalang mga accounts tas bibigyan ka ng freetip ni noise tas ih tip mo sa mga dummy mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 642
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
otoslab28

Online now

Members online
1,193
Guests online
3,212
Total visitors
4,405

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top