🔒 Closed Aliexpress free $10 coupon

Status
Not open for further replies.

Lucas28

Eternal Poster

Nabili ko na yung $10 na nakuha ko sa aliexpress pag sign up ko pa lang meron na agad akong $10 bali nag dagdag ako ng 17 peso kasi sumobra sa $10 yung binili kong anycast. Kung gusto nyo din makakuha $10 coupon sign up lang kayo tapos piliin nyo yung easy ata yun basta wag yung hard na $20 kailangan nyo pa kasi mag invite bago yun makuha.

https://a😀aliexpress😀com/_m0w1R6h

Kailangan nyo pala mga lodi ng gcash na naka linked yung american E×ρréšš kasi yun yung gagamitin nyo pang claim ng coupon, kung wala pang naka link na american E×ρréšš gawa lang kayo sa gcash at dapat may 50 yung gcash nyo pero wag kayo mag alala ibabalik din naman yan.

Tips nga pala pag ibibili nyo na yung $10 nyo pili kayo ng free shipping kasi kung hindi malaki pa yung presyo sf kaysa sa item na bibilhin nyo.
 

Attachments

  • Screenshot_20210129_115618.webp
    Screenshot_20210129_115618.webp
    34.4 KB · Views: 33
[XX='Nature, c: 724633, m: 1349675'][/XX] Matagal daw pag cainiao economy eh, 2 buwan daw mahigit. Umorder daw noon brother ko dito sa Aliexpress. Umay sa waiting time hahaha
 
[XX='KrizzyAqui, c: 725145, m: 1247018'][/XX]
May babayaran ka pa Nyan lods pag umabot na sa pinas yan item mo?
 
Umorder ulit ako ng av to hdmi para sa old tv namen. Bali 3 piso lang yan lahat. Hehe sana dumating
 

Attachments

  • Screenshot_20210130_230948.webp
    Screenshot_20210130_230948.webp
    47.3 KB · Views: 24
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 613
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Conde_Mayor

Online now

Members online
1,193
Guests online
3,212
Total visitors
4,405

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top