Nabili ko na yung $10 na nakuha ko sa aliexpress pag sign up ko pa lang meron na agad akong $10 bali nag dagdag ako ng 17 peso kasi sumobra sa $10 yung binili kong anycast. Kung gusto nyo din makakuha $10 coupon sign up lang kayo tapos piliin nyo yung easy ata yun basta wag yung hard na $20 kailangan nyo pa kasi mag invite bago yun makuha.
https://a
aliexpress
com/_m0w1R6hKailangan nyo pala mga lodi ng gcash na naka linked yung american E×ρréšš kasi yun yung gagamitin nyo pang claim ng coupon, kung wala pang naka link na american E×ρréšš gawa lang kayo sa gcash at dapat may 50 yung gcash nyo pero wag kayo mag alala ibabalik din naman yan.
Tips nga pala pag ibibili nyo na yung $10 nyo pili kayo ng free shipping kasi kung hindi malaki pa yung presyo sf kaysa sa item na bibilhin nyo.

help