❓ Help Linode 100 credit

Status
Not open for further replies.

PHC Ultrasurf

Forum Guru
Magandang hapon mga master ko!

Diba po may 100$ credit pag nagcreate ng linode account? San ko po to pwede makita?
Takot kasi ako gumawa ng instance baka biglang may babayaran na lang ako eh haha.

Advance thank you mga master!
 
Need mo muna maverify, 1 dollar ang verification tapos bibigyan ka na ng 100dollar credit.

Wag ka mag-alala unang kakainin yung free credits tsaka per hour naman ang bayad so kahit pa isagad mo yung max vps limit with max specs available sa account mo aabot pa ng 15 days yung 100 dollars.
 
Salamat sa reply mo idol. Yung verification ba yung maglalagay ka ng account number sa card? Tapos irerefund? Or iba pa? Kung same lang po nagawa ko na po yun. Pero di ko po makita na may balance ako sa account na 100. San kaya makikita yun
 
[XX='ultrasurf, c: 722874, m: 1574577'][/XX]
Naka log in ka na ba? Naapprove ba yung account mo?
Kapag naapprove at naka login ka na lalabas na dapat yan.

Check mo yung email mo kung approved ba or rejected yung registration mo.
 
Yes po idol. Nakalogin na. Nakatry na rin gumawa ng instance. Pero dinelete ko rin kasi nagkakaroon ako ng billing e di pa naman ako sure kung may 100$ na ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 647
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC Ultrasurf

Trending Topics

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,295
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top