❓ Help PC set Suggestion, Ok naba?

Status
Not open for further replies.
mag build kanalang po mas mahal po kase pag naka build na masmakakamura ka i think kung system unit lang yan asa 20k lang siguro pero pagkasama na monitor mga 22k ganun ba ewan ko sayo boss opinion ko lang ah
 
Paps bibili ka palang pc, kung ako sayo, suggestion ko lang magbuild kang iyo wag kang bumili nang pabundle kasi yung ibang components nyan overpriced kaysa sa original nilang presyo, alam mo na duon sila kumikita sa pagpatong nang price sa mga bundle bundle na offer na ganyan. Nasasayo parin yon paps.
 
oo may patong yan kumpara sa kung bibilin mo isa isa, pero may sinasabi na "....for your convenience", convenience has a price. nasayo yan, mag canvass ka ng per parts, ikumpara mo sa patong nila, at sa magagastos mo kung ikaw mismo bibili, i-factor mo din pagod/oras mo at syempre yung risk sa pag bubuild, os/software installation etc. on the other hand, iba rin yung experience sa pagbuild ng sarili mong pc. ask mo kung brand new yan, pag hindi, all the way bili ka na lang ng parts
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 337
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
iam_meneja

Trending Topics

Online now

Members online
425
Guests online
1,645
Total visitors
2,070

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top