V2Ray Panel Autoscript

Status
Not open for further replies.
V2
[XX='PHC-GeeCaps, c: 805182, m: 1149033'][/XX] - ui mo po idol tapos install mopo yung bbr code tapos punta kana po sa ip address sa vps mo sa browser
 
[XX='darkside101, c: 794678, m: 932746'][/XX] paano mag upload sa ssl server?
Naka generate nako ng cert from cloudflare, icopy paste lang siya then ilagay lang sa file path?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 263
    Replies
  • 26K
    Views
  • 112
    Participants
Last reply from:
DummyTanong

Online now

Members online
524
Guests online
2,074
Total visitors
2,598

Forum statistics

Threads
2,316,984
Posts
29,189,069
Members
1,182,188
Latest member
JSNSNSJSJSKSJSKI388382829
Back
Top