🔒 Closed Wag maghamon ...

Status
Not open for further replies.

unggoy ng phcorner

unggoy ng phcorner
1611823607652.png

Dahil sa sinabi niya na bayaran ang nag dislike, pinuntahan ko video niya to give her a chance.Kase nung una I just clicked dislike and closed kase Im not interested sa intro pa lang.
Pero binigyan ko talaga ng pagkakataon. Tinapos ko hanggang huli. Ok naman ang pagkakanta niya. Medyo Ok sa The Buzz noon na nakapost ang video dito.
PERO di ko talaga gusto ang mga dark na song. Yung parang pinapatay ang kaluluwa ng mga batang makikinig sa kanta. Kaya dislike pa rin talaga. Fail sa quality ng voice at song.
Hindi ako musician, I just did her challenge when she said "DID YOU ACTUALLY HEAR ME SING?" And.. I just did.. Waley talaga for me. Sorry Kakie, you're a NO for me at HINDI AKO BAYARAN.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 375
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
yhanyhanxp

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,190
Guests online
3,151
Total visitors
4,341

Forum statistics

Threads
2,317,422
Posts
29,191,214
Members
1,181,416
Latest member
buhholelickah31
Back
Top