🌐 G·TM No load testing ehi ni master kaninang madaling araw

Status
Not open for further replies.
Nakalagay sa post ko sabi ko mga giliw pasalamatan natin yung may ari ng config,, hindi ko nman sinabi na akin yang config ah!! At pangalawa diba freenet itong group sharing kayo naman tapos e rereport nyo account ko,,,bakit kung mawala ako dito sa phcorner mamamatay ako mga giliw hahahaha alam nyo magalit kayo o matuwa naniniwala ako sharing is caring 🤣😂🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 1K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Ddogdawgdug

Online now

Members online
500
Guests online
2,351
Total visitors
2,851

Forum statistics

Threads
2,318,580
Posts
29,196,318
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top