🌐 G·TM No load testing ehi ni master kaninang madaling araw

Status
Not open for further replies.
ang dahilan po kaya nag close tread sya ay para, hindi agad kumalat kasi unuobserbahan pa nya, e pinost nya lang yun for location testing
 
kaya nga madaling araw sya nag post para may konting makapag try for location testing kasi nga under observation pa lang.. tapos kinalat nyo na nang kinalat, bahala kayo di kayo makapag hintay sa update ni Master
 
Lods di sa pagmamarunong,bigyan mo respeto ang gumawa,ikini close nga nya ang thread tapos iniilapag mo pa,di ko nga naabotan un pero di ako nagmamadali
 
nangangailangan din naman ako ng no load pero di ako bida-bida. paki-close or delete na lang siguro para hindi kumalat. 🙂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 1K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Ddogdawgdug

Online now

Members online
500
Guests online
2,351
Total visitors
2,851

Forum statistics

Threads
2,318,580
Posts
29,196,318
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top