🔒 Closed COINS.PH BTC to BINANCE FEE

Status
Not open for further replies.

PL4NKTON

Honorary Poster
Hello mga ka-PHC,

Patulong naman kung magkano ang percent transfer fee ng coins.ph sa binance..nung ngtry ako..sobra laki..paturo naman ng trick para makatipid ng transfer fee sa binance..
 
May P2P si binance lods pero for Verified user only. Pero kung gusto mo talaga mag cash-in trough coins.ph wag via btc kasi malaki fee ng btc kahit saang platform yan. Convert mo muna into XRP yung BTC mo sa coins.ph din transfer mo sa binance tapos pagdating sa binancr convert mo XRP into BTC via trade na para may profit kana
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 463
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
crinto15

Online now

Members online
1,239
Guests online
3,063
Total visitors
4,302

Forum statistics

Threads
2,320,332
Posts
29,205,567
Members
1,179,750
Latest member
denislumot
Back
Top