🔒 Closed DNS

Status
Not open for further replies.
Pwedeng oo, pwedeng hindi.
Nakadepende sa vpn mo kung iset mo yung forward dns or default lang.

Pero kahit nakadefault may maiiba sa performance kasi iba yung dns resolver nung server sa default dns ng globe at smart which is mabagal at unstable minsan.
 
Pwedeng oo, pwedeng hindi.
Nakadepende sa vpn mo kung iset mo yung forward dns or default lang.

Pero kahit nakadefault may maiiba sa performance kasi iba yung dns resolver nung server sa default dns ng globe at smart which is mabagal at unstable minsan.
Thanks sa info lods
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 326
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Mewacle-

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,288
Total visitors
3,500

Forum statistics

Threads
2,320,519
Posts
29,206,725
Members
1,179,945
Latest member
eyfhvfdsssfH
Back
Top