🔒 Closed Di maka move on sa No Load?

Status
Not open for further replies.
Tama ka sir. lahat ng tao may pinag lalaanan. kailangan kumikilos. hirap narin kasi 1 week na sila umaasa, yung iba gagawa ng paraan para mapansin. pero kung ikaw mismo may sikap at may tamang daan sa buhay hndi mo pro-problemahin mga ganitong Issue, oo maganda yung No load nayan pero kung i-isipin mo mas maganda kahit ano man mawala hndi tayo mawawala sa atin landas. :)
 
Yes mam, Tipid lang Di naman gaano heavy user mga Phone user pero kung Streaming ka go for globe @ home promos mas tipid un
 
Hahaha dami threads sir na no load is back/no load is not dead/no load discussion.
Ayaw pa talaga mag move-on lol. Dapat sa mga thread na yun kinoclose kung wala naman proof hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 735
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
PHC-Chismoso

Online now

Members online
1,181
Guests online
2,271
Total visitors
3,452

Forum statistics

Threads
2,316,553
Posts
29,187,198
Members
1,181,997
Latest member
Ini Na
Back
Top