🔒 Closed Instances

Status
Not open for further replies.
[XX='jay1994, c: 711907, m: 661693'][/XX] naduling ako parehas kasi orange , usually ports if ayaw gumana sa putty . open mo ports, if ayaw parin sa y0utube try mo hanapin about sa alibaba
 
[XX='jay1994, c: 711927, m: 661693'][/XX] RDP windows server data center yang nacreate mo kaya di mo talaga ma oopen yan sa putty. dapat mag create ka ng ubuntu or debian na distro para ma open mo sa putty tapos pwede mo ng install ang squid na script
 
tama yang nacreate mo ngayon pwede na ma open sa putty tapos install mo na ang squid. hindi yan remote, ang remote yung una mong nagawa windows server data center
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 651
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC_Jayvee

Trending Topics

Online now

Members online
496
Guests online
2,252
Total visitors
2,748

Forum statistics

Threads
2,320,219
Posts
29,204,836
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top