🌐 G·TM No load is back with proof

Status
Not open for further replies.
update no load working sa PC, pero grabe ang tagal i paconnect
 

Attachments

  • Unrtetitled.webp
    Unrtetitled.webp
    92.4 KB · Views: 23
  • Untasitled.webp
    Untasitled.webp
    154.8 KB · Views: 20
  • Untasditled.webp
    Untasditled.webp
    69.7 KB · Views: 19
Nicolotesla uu! naalala mo yung fb.me nuon na proxifier lang gamit? may naiba lang unti dun para mka net! hahaha tagal lang magconnect! pero medyo matagal din nman ma dc, mga 20-30 mins sa tingin ko!
 
[XX='PHC_Taki-rub, c: 711246, m: 1522834'][/XX] di ko mapagana sa mobile eh! baka parehas lang din sa cp pahirapan sa connect! basta sinaunang config nuon nagana pa! old config ko nga na pinost last 5 yrs ago nabuhay eh! haha
 
[XX='Nicolotesla, c: 711291, m: 1056283'][/XX] uu kaka connect pa rin, pero matagal, connection established mag stuck mga 5 mins, kapag ayaw talga reset ng ip para mag refresh ulit.
 
[XX='EscKing, c: 711299, m: 40796'][/XX] Pabulong ako Payload na gamit mo Ser, pwede? May t'try lang po ako. 😊😉
 
tnatry ko config niya, hindi nga bawas mb naka 3 videos na ako sa youtube duration tig 17 mins, pero malay natin delay lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 79
    Replies
  • 3K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
ZaPRoX

Online now

Members online
453
Guests online
2,288
Total visitors
2,741

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top