❓ Help PLDT HOMEFIBR QUESTION

Status
Not open for further replies.

Tito Miranda

Honorary Poster
Kakapalit lang ng modem kaninang tanghali, 10 mbps 1299 yung plan. Nung una ok pa nmn sya tapos nawala connection ko nung lumabas ako bahay, nung pagbalik ko kumonek ulit social media nlng naoopen ko dina ko mkpag bukas ng mga games like ml,coc at coin master pero fb,messenger, twitter at ig gumagana. Di din ako mkpag browse. Ano kaya problema nyan mga lods?? Salamat sa tutulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 534
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Tito Miranda

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,288
Total visitors
3,505

Forum statistics

Threads
2,320,535
Posts
29,206,811
Members
1,179,964
Latest member
Random112233
Back
Top