🔒 Closed Vivo y15 after factory reset and not used in 1 day blackscreen

Status
Not open for further replies.

odrix29

Fanatic
pag turn on ko po blackscreen lng xa minsan nagbliblink ussually gumagana siya as normal but yun nga walang display.pwede xang tawagan natetext.so possible kaya na system error lng xa mga boss?ang ginagawa ko is nilolowbat ko xa para mamatay tapos sakako siya ereset..tama ba mga boss?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 349
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
odrix29

Trending Topics

Online now

Members online
1,030
Guests online
2,488
Total visitors
3,518

Forum statistics

Threads
2,320,127
Posts
29,204,477
Members
1,180,391
Latest member
chriszane
Back
Top