🔒 Closed Need Help po sa Google Forms.

Status
Not open for further replies.

trustresolve

Journeyman
Need ko kasing ma show yung picture pag mag uupload sa forms pero ang lumalabas lang is link only. pa help mga boss. kailangan kong mapalas real pic. not link
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 354
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Palmeras

Trending Topics

Online now

Members online
1,383
Guests online
3,891
Total visitors
5,274

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top