🔒 Closed 4 days to go Blubitex!

Status
Not open for further replies.
hoping haha..pero may na try ako exchanger dati legit naman bigayan..ni withdraw ko agad.BTW wala naman mawawala kung itatry.hehe
 
actually meron sakin mawawala. kasi gumagastos ako pag nag iinvite, kaya need ko malaman kung legit or hindi hehe btw salamat sa info
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 303
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
DoNotDisturb

Online now

Members online
1,242
Guests online
3,390
Total visitors
4,632

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top