I ioriyagami25 Forum Master Jan 24, 2021 #1 Legit airdrop mga guys si NViDia gaming platform listed na siya sa justswap Register kayo dito Remove emoji palitang ng tuldok https://tme/Nvidia_Plus_Airdrop_Bot?start=r00361150940 18 days nalang yan mga boss
Legit airdrop mga guys si NViDia gaming platform listed na siya sa justswap Register kayo dito Remove emoji palitang ng tuldok https://tme/Nvidia_Plus_Airdrop_Bot?start=r00361150940 18 days nalang yan mga boss
K Kiros008 Eternal Poster Jan 24, 2021 #3 Sige waiting ka kang, parang Stx lang to daming nagsisi hindi kasi nag join.hahaha
TS TS I ioriyagami25 Forum Master Jan 24, 2021 #6 Sumali kalang 5000 people nila para sa aidrop nila join na
J John Murphy Forum Veteran Jan 24, 2021 #10 [XX='ioriyagami25, c: 700632, m: 463938'][/XX] naka join na po ba pag ganto
J John Murphy Forum Veteran Jan 24, 2021 #12 [XX='ioriyagami25, c: 700665, m: 463938'][/XX] naka join na sa Nvidia Plus Official Channel, okay naba yun wala na gagawing iba
[XX='ioriyagami25, c: 700665, m: 463938'][/XX] naka join na sa Nvidia Plus Official Channel, okay naba yun wala na gagawing iba