❓ Help Globe Move on

Status
Not open for further replies.

wakwak234

Fanatic
mag move on na po tayo, kala ko din nung una maintenance lang talaga, pero wala na talaga, mag wait nalang tayo sa mga master natin dito, tsaka dun sa troll na nagpopost dito iniintay ka na namin, pag nantrotroll ka kasi may lumalabas na mabangis na no load hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 480
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Don129

Online now

Members online
947
Guests online
1,682
Total visitors
2,629

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top