🔒 Closed Giga Pro, okay ba?

Status
Not open for further replies.

dee-u

Forum Guru
Katay na nga yata sa Globe No Load kaya balik loob sa Smart/Sun/Tnt. Yun bang GIGA PRO (Video, Stories, etc.) ay okay gamitin sa OVPN? Almost 4GB yata daily yung PRO kumpara sa pro? At lastly, may blocking po ba?

Maraming salamat sa sasagot.
 
Pero gumagana ba kaya sa OVPN? At meron bang blocking kung sakali mang hindi mabantayan at lumampas?
 
naka giga stories 50 ako 3days 2gb a day nung isang araw nadoble ko register bali 4gb yung sa stories tas ginamitan ko ovpn naubos ko yung 4gb sa netflix at download resource sa pubg okay pa naman sim ko until now
 
sa giga life app ka mag register ng giga promo meron don free 1gb
naka giga stories 50 ako 3days 2gb a day nung isang araw nadoble ko register bali 4gb yung sa stories tas ginamitan ko ovpn naubos ko yung 4gb sa Nétflí× at download resource sa pubg okay pa naman sim ko until now
 
pwede yun doblehin ganon ginagawa ko minsan kapag may big files akong iddownload tas gamit lang ovpn stories yung ma consume
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 615
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
akotaz23

Online now

Members online
376
Guests online
2,539
Total visitors
2,915

Forum statistics

Threads
2,317,786
Posts
29,192,841
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top