🔒 Closed Exabit BTC Mining

Status
Not open for further replies.
Mabagal mag mine, mas mabili sa bitcoinhash at bchjolly, pwedi sa bilisan kaso need ng deposit

Pero ok na din to para sa akin atleast may passive income
 
yng mga mining ba hnd apektado un wallet mo sa coins.ph pg ngsara sila ? bka makuha pati pbalance mosa wallet dhil prinovide ntin ung btc adress ?
 
Hindi yan apektado, yung receiving address lang naman binigay natin, hindi nila hawak yung account natin. Kaya ok lang.
 
Mas ok pre kung mag start kana kasi sayang din yung araw na lumilipas, pwedi karin naman mag try kahit hindi ka mag invest. Wala rin mawawala sayo, mas sayang kung hindi ka mag try kasi sayang din yung opportunity.

Pero kung sa tingin mo is napaka Risky, wag mona itry. Ganyan ako ehH. Hahah
 
Di ko pa sure kung need ng deposit, observe mona natin, di rin ako nag deposit kaya wait na lang natin. Matagal nga lang, saka na tayo mag deposit pag sure na paying.
 
Grabe mahal ng fees sa coins.ph. Pag mag send ng 15 pesos 500 pesos yung fee. Mag invest sana ko dito 400 kaso 500 yung fee.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 968
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
xLynx

Online now

Members online
1,252
Guests online
3,375
Total visitors
4,627

Forum statistics

Threads
2,320,390
Posts
29,205,885
Members
1,179,826
Latest member
may kanin na buseng
Back
Top