🔒 Closed Earn LBC for free ... Sign up na!

Status
Not open for further replies.
pag katapos mo mag verify bibigyan ka nila ticket.. at isend mo uli sa kanila.. make sure na hindi dummies at mejo matagal na social media account ibigay mo at please answer honestly for faster approval.Screenshot_20210205_194828.webp
 
Idol pwedeng makahingi ng tips sa pag sagot? nakaka 9 try na ako puro butaw HAHAHAHA 9 emails na rin nagamit ayaw talga legit naman!!
 
sa d iscord ka mag verify boss at kung may twitter ka na mejo matagal na yun ang gamitin mo pang verify .. make sure na match ang name mo sa email at sa twitter na gagamitin mo pang verify dapat akma lahat..
 
Negative ako sir na try ko na lahat hahaha wala pa din talaga. Baka ano po ba yung shared network connection yung daw problm or sa location ko daw? Naka wifi kasi ako e pero wala naman siguro kaso doon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 91
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
kelvin12

Online now

Members online
1,273
Guests online
3,378
Total visitors
4,651

Forum statistics

Threads
2,320,409
Posts
29,206,038
Members
1,179,841
Latest member
dashile
Back
Top