Free unlock: S10G/Xtreme SEI-120g/ZLT-P25 SZTOZED Unlock

Status
Not open for further replies.
hi idol nag pa unlock ako sayo a couple weeks ago maraming salamat.
mag tatanong lang sana ako kung paano mag openline sa ibang network like tnt
wala kasi ako makita dito sa phc ibang version ng firmware ko po ay S10G_2.03.6 salamat ng marami idol
 
kung naka admin acct kana sa option ng advance settings then device setting then marami lalabas option left side hanapin mo mccmnc locking then disable apply mo lang gamit ang sztozed acct .. your done
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 124K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
nutellaxoreo

Trending Topics

Online now

Members online
650
Guests online
2,252
Total visitors
2,902

Forum statistics

Threads
2,320,174
Posts
29,204,652
Members
1,180,493
Latest member
chupapi_
Back
Top