Free unlock: S10G/Xtreme SEI-120g/ZLT-P25 SZTOZED Unlock

Status
Not open for further replies.
ano yung p25 sir?
model/unit po ng zlt modem iba pa po yung sa s10g, yung debrand naman po delikado din yun pero depende po yun sa firmware, tsaka kung maayos po yung pagkakadebrand at yung version po ng debrand file kung sakto ba para sa device. make sure lang po na gagana yung file para sa device nyo po
 
model/unit po ng zlt modem iba pa po yung sa s10g, yung debrand naman po delikado din yun pero depende po yun sa firmware, tsaka kung maayos po yung pagkakadebrand at yung version po ng debrand file kung sakto ba para sa device. make sure lang po na gagana yung file para sa device nyo po
napapalakas ko ba band ng wifi ko nyan sir pag na debrand ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 124K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
nutellaxoreo

Trending Topics

Online now

Members online
485
Guests online
1,726
Total visitors
2,211

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top