❓ Help Sleep paralysis

Status
Not open for further replies.

PHC - Itsmejam

Forum Veteran
So guys time check 5:02 am, kaninang 3:00 am nagka sleep paralysis ako first time subrang nakakatakot buti hindi sya nag tagal naka gising kaagad thank u god🙏
 
Nangyayari sakin yan ung tipong halos 5 sunod sunod. Dahil kahit ipikit ko lang mata ko pag ka tapos galing sa sleep paralysis may kasunod nanaman kaya minsan di nalang ako natutulog.
 
dahil sa pagod yan TS, may sabi sabi na dahil daw sa spirits na dumadagan sayo pero hindi naman talaga yun yung main cause nun, pero depende na lang yan sa paniniwala ng tao, dahil din kasi yan sa lack of sleep or stress, or sa time adjustment ng pag tulog mo, saka wag iisa ang sleeping position mo paps,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
EMZONE

Trending Topics

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,319
Total visitors
3,535

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top