🔒 Closed New OpenVPN Modem with HTTP Injector

Status
Not open for further replies.
yes po. kailangan parin ng ovpn file. bale pinapagana ang ovpn using http method. so no need na ng payload sa loob ng ovpn. nasa http injector ang payload ilalagay.
 
kasi nakalagay dun sa nadecompile is .cmd
baka di basahin
need ko pa ba ichange ang install.cmd to install.sh para mainstall ko using termux

para pag may update pwede ko gawin sa cp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 380
    Replies
  • 22K
    Views
  • 98
    Participants
Last reply from:
julio80221

Trending Topics

Online now

Members online
1,206
Guests online
2,326
Total visitors
3,532

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top