🔒 Closed good morning

Status
Not open for further replies.
sharing is caring ate, t.y din sa mac binigay ninyo dahil sa inyo natapus ko ang assignment ng pinsan ko. hart hart hart. wag lng ma dedo ang mac kasi hurt hurt hurt na un. ahaha
 
Congrats po Ate :) Kaya patuloy din po ako sumusubaybay dito para makatapos e. Hirap kasi kung puro lang mga sinasabi ng guro ang pinakikinggan mo kailangan mo din po magresea4rch at self study kasi hindi naman lahat kaya nila ipaliwanag sayo e.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,167
Guests online
2,142
Total visitors
3,309

Forum statistics

Threads
2,316,483
Posts
29,186,901
Members
1,181,974
Latest member
nonozhang
Back
Top