🪄 League of Legends WILDRIFT REPORT SYSTEM

Status
Not open for further replies.

derp

Enthusiast
ako lang ba o wala talagang silbi report system sa wr? dami kasing nag fefeed tapos wala man lang ban 🤷
 
9 player reports consider as 1 report sa system.. pero hindi ibig sabihin na kapag nag report ka ay valid agad.
feeding ay hindi nakakaban.. pero depende kung ilang beses siyang namamatay sa loob ng isang minuto.
mostly penalty lang nito ay low priority queue

since riotgames din ang nag develop.. i think same lang din sila ng IFS sa lolphPC.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 465
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Rykk

Trending Topics

Online now

Members online
392
Guests online
2,097
Total visitors
2,489

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top