๐Ÿ”’ Closed GOT MY REALME 5i from Infinix Hot 9

Status
Not open for further replies.

Fakuuu

Fanatic
Pansin ko lag sya sa Android 10. Bigat na bigat eh. Any tips para kay RM 5i. Regarding sa phone at sa data. ๐Ÿ˜Š
 
Apps lang ts, yung mga di mo need e uninstall updates mo (kung di madisabled, mostly sa mga android 8+), gamit ko ngayon is RMC12.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 290
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Fakuuu

Trending Topics

Online now

Members online
1,030
Guests online
2,488
Total visitors
3,518

Forum statistics

Threads
2,320,127
Posts
29,204,477
Members
1,180,391
Latest member
chriszane
Back
Top