🔒 Closed Na häçk mga online games ko sa Phone! Patulong po

Status
Not open for further replies.

marko81

Eternal Poster
Mga sir, nadale ata ako nung app na cloner na nadownload ko kahapon sa internet, na buksan nya lahat ng mga laro ko pero yung mga socs. med. at email Hindi naman yung mga games lang talaga. Sino po nakaexperience na rin ng ganto? Pahelp po sana kung anong dapat kong gawin. Di po ako 💯% sure kung sa mismong app na dinownload ko talaga ako nadale pero pansin ko lang iba kasi talaga yung app pero after ko mainstall at napansin ko naguninstall naman ako agad. Pahelp po sana ako sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 387
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
shenyan

Trending Topics

Online now

Members online
742
Guests online
2,217
Total visitors
2,959

Forum statistics

Threads
2,320,163
Posts
29,204,609
Members
1,180,469
Latest member
GlendersonGlenderling
Back
Top