C CyberCrusaderz Forum Expert Jan 14, 2021 #1 13.250.119.149 password: cyber0000 Feedback sa makakakuha Mamimigay ulet ako abang lang! Kaya di ko hahayaan na wala kayo mamimigay tayo! Hahahah masaya nako sa own rdp and vps ko <3
13.250.119.149 password: cyber0000 Feedback sa makakakuha Mamimigay ulet ako abang lang! Kaya di ko hahayaan na wala kayo mamimigay tayo! Hahahah masaya nako sa own rdp and vps ko <3
P PHC-Ssamu Walang ambag na contributor >_< Jan 14, 2021 #4 [XX='CyberCrusaderz, c: 670306, m: 1050628'][/XX] Sorry paps, wala kasi ako kanina kaya gigil.. Dejk HAHAHA
[XX='CyberCrusaderz, c: 670306, m: 1050628'][/XX] Sorry paps, wala kasi ako kanina kaya gigil.. Dejk HAHAHA
P PHC-Ssamu Walang ambag na contributor >_< Jan 14, 2021 #6 [XX='CyberCrusaderz, c: 670313, m: 1050628'][/XX] Ikaw na po master ko HAHAHHAHAHA
TS TS C CyberCrusaderz Forum Expert Jan 14, 2021 #7 Hahahahahha pag aaralan ko pa gumawa panel para maka ambag tayo hahaha
P PHC-Ssamu Walang ambag na contributor >_< Jan 14, 2021 #8 [XX='CyberCrusaderz, c: 670321, m: 1050628'][/XX] Yung kay boss xam.. May mga thread sya regarding dyan..
[XX='CyberCrusaderz, c: 670321, m: 1050628'][/XX] Yung kay boss xam.. May mga thread sya regarding dyan..
P PHC-Ssamu Walang ambag na contributor >_< Jan 15, 2021 #10 [XX='CyberCrusaderz, c: 670336, m: 1050628'][/XX] Abangers ako next sa panel mo AHAHHAA
P PHC-Ssamu Walang ambag na contributor >_< Jan 15, 2021 #11 [XX='PHC-Ssamu, c: 670338, m: 1636300'][/XX] Yung sa vps later give chance to others na ako.. Bait ko talaga, dejk HAHAHA
[XX='PHC-Ssamu, c: 670338, m: 1636300'][/XX] Yung sa vps later give chance to others na ako.. Bait ko talaga, dejk HAHAHA
TS TS C CyberCrusaderz Forum Expert Jan 15, 2021 #12 [XX='PHC-Ssamu, c: 670342, m: 1636300'][/XX] Naalala mo pa ba ang mga araw na magkasama tayong dalawa? hahahaha
[XX='PHC-Ssamu, c: 670342, m: 1636300'][/XX] Naalala mo pa ba ang mga araw na magkasama tayong dalawa? hahahaha
P PHC-Ssamu Walang ambag na contributor >_< Jan 15, 2021 #13 [XX='CyberCrusaderz, c: 670343, m: 1050628'][/XX] Oo paps.. AHAHAHA.. Hingi dito, hingi doon.. Eguls ako ngayon, dejk HAHAHA
[XX='CyberCrusaderz, c: 670343, m: 1050628'][/XX] Oo paps.. AHAHAHA.. Hingi dito, hingi doon.. Eguls ako ngayon, dejk HAHAHA
P PHC - plokplok ┌∩∩∩┐(◣_◢)┌∩∩∩┐ Jan 15, 2021 #15 CyberCrusaderz paoff topic. Saan bang site pwede gumawa both VPS at RDP? Sa digitalocean kasi VPS lang. Yung meron din sanang free trial tulad ni DO may free 100 dollar credits.
CyberCrusaderz paoff topic. Saan bang site pwede gumawa both VPS at RDP? Sa digitalocean kasi VPS lang. Yung meron din sanang free trial tulad ni DO may free 100 dollar credits.
P PHC-Ssamu Walang ambag na contributor >_< Jan 15, 2021 #16 Googlecloud paps merong rdp and vps, though di ako sure sa free credits
TS TS C CyberCrusaderz Forum Expert Jan 15, 2021 #19 sa aws amazon rdp and vps pwede ka mag deploy paps