❓ Help Proof of billing

Status
Not open for further replies.

Toa

Honorary Poster
Pwede po ba magpakabit ng pldt fiber or eastern comms dito sa manila kahit walang proof of billing? May agent kasi na nag alok sakin dati na pwede naman daw pero iba sinasabi sa hotline. Wala kasi kami bill ng kuryente dahil naka kload tas yung tubig galing sa inuupahan namin. Kung pwede na wala, paano po. Thanks sa makakasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 451
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
IUxplode

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,491
Total visitors
3,701

Forum statistics

Threads
2,320,556
Posts
29,206,841
Members
1,179,985
Latest member
gnas74
Back
Top