🔒 Closed Hdd issue

Status
Not open for further replies.
Hi guys! May hdd ako 1tb tapos corrupted kasi nahulog siya while nakaplug (I was busy inserting the fans kase.)
May ssd po ako. Now, the problem here is that, pano ako makakpaginstall ng new os without hdd? May ssd po ako.
 
Solution
D
same process rin po paginstall ng new os, ssd man or hdd ;)
[XX='Queen Kaikraiy, c: 668668, m: 740200'][/XX] create ka ng bootable usb na pang install mo tapos saksak mo ssd mo sa pc mo, then boot mo installer mo at install mo sa ssd mo, no need na gumamit ng ibang pc, ang gamitin mo na is yung pc mo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 284
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
496
Guests online
2,252
Total visitors
2,748

Forum statistics

Threads
2,320,219
Posts
29,204,836
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top