Globe Max

Status
Not open for further replies.
ayis din style mo TS hehe ah magaabang talaga ang mga yan kasi if hindi ni isa sa pass o OD mo di nya maabutan eh walang silbi haha keep it up :)
 
haha pansin ko rin...certified tambay na yan si Tonyow dito gaya ko...pa attendance nga tayo sa mga tambay dito minsan :)

ok lang yan compliment naman yung binigay nya sayo tonyow as certified tambay dito sa PHC :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 209
    Replies
  • 15K
    Views
  • 69
    Participants
Last reply from:
zildjian79

Trending Topics

Online now

Members online
372
Guests online
2,777
Total visitors
3,149

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top