🔒 Closed AMD R7 260X

Status
Not open for further replies.

jhan04

Established
hello po mga sir
ask ko lang kung ok ba itong r7 260x na ipalit ko sa gtx 560,at worth it po ba na bilhin ko yun for P 2,500.00 salamat po in advance
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 277
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
WhiteLancelot

Trending Topics

Online now

Members online
520
Guests online
2,488
Total visitors
3,008

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,838
Members
1,180,590
Latest member
kakakak00
Back
Top