🔒 Closed Saan smart sim gumagana yung flexitime subscription?

Status
Not open for further replies.

Orion

Honorary Poster
Saan smart sim po gumagana yung flexitime subscription?
Nagtry kasi ako sa jump in ng flexitime 20 hindi makapag register.
Meron kasi process binigay sakin si Neo Anderson dati pa. Diko lang natanong kung anong klaseng smart simcard.

Salamat sa sasagot.
 
Dear Orion,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 4K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,387
Guests online
2,515
Total visitors
3,902

Forum statistics

Threads
2,319,861
Posts
29,202,941
Members
1,180,014
Latest member
yumborgir6
Back
Top