🔒 Closed Valorant Help

Status
Not open for further replies.

Yameteee

Eternal Poster
Hello guys new lang ako sa valorant and di ako maalam sa specs. Ano ba goods settings for intel core i3 10th gen, intel uhd620 8gb ram. Pahelp naman po
 
di na ko ngayon nag vavalo pero dati nakakalaro naman ako gamit intel core i5 4th gen with no dedicated gpu at 12gb ram. basta wag mo itodo yung graphic settings sa valorant.
kung gusto mo talaga na napakasmooth na graphics, dapat ka nang bumili ng gpu. tama ang sabi sa taas.
 
based on your PC specs, Valorant should work fine, may mas mababa pang specs dyan na gumagana, ung kapitbahay namin i5 na 2nd gen lang gamit eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 276
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Pi Poy

Trending Topics

Online now

Members online
397
Guests online
2,102
Total visitors
2,499

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top