🔒 Closed Dc or laging no internet wifi sa laptop

Status
Not open for further replies.
Help guys nagpa kabit kami net dito sa probinsya, ok naman siya nakaka connect kami laptop even cp. Pero yung laptop ko nakaka connect konting minuto nawawalan net or biglang no internet eh full signal naman sa laptop. Ano po kaya pwede gawin para maayos? salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 349
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
1neWay

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,491
Total visitors
3,701

Forum statistics

Threads
2,320,556
Posts
29,206,841
Members
1,179,985
Latest member
gnas74
Back
Top