❓ Help mga sir patulong po.

Status
Not open for further replies.

avinarose

Honorary Poster
guys may hihingin sana akong pabor. patulong naman sa problem ko. naremote kasi modem ko ox230.

di ko na maaccess web gui ko. nakaclose lahat ng port. 80,23,22,443. wala ni kahit isang bukas.

tintry ko ihard reset. pero wala paring epekto. may mali ba sa pag hard reset ko?
maibabalik ba web gui sa pag hard reset?

kaya paba iopen ang port 80 or 443 via command. kahit backdoor kung meron.

patulong naman kung may sulosyon pa dito sa modem ko. plsss. i tried all possible solution.
 
Dear avinarose,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 629
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,398
Guests online
2,502
Total visitors
3,900

Forum statistics

Threads
2,319,876
Posts
29,203,016
Members
1,180,037
Latest member
ngetpamo
Back
Top