❓ Help help

Status
Not open for further replies.

avinarose

Honorary Poster
guys may hihingin sana akong pabor. patulong naman sa problem ko. naremote kasi modem ko ox230.

di ko na maaccess web gui ko. nakaclose lahat ng port. 80,23,22,443. wala ni kahit isang bukas.

tintry ko ihard reset. pero wala paring epekto. may mali ba sa pag hard reset ko?
maibabalik ba web gui sa pag hard reset?

kaya paba iopen ang port 80 or 443 via command. kahit backdoor kung meron.

patulong naman kung may sulosyon pa dito sa modem ko. plsss. i tried all possible solution.
 
Dear avinarose,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 678
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,424
Guests online
2,384
Total visitors
3,808

Forum statistics

Threads
2,319,884
Posts
29,203,046
Members
1,180,049
Latest member
eunekoo
Back
Top