❓ Help Power over ethernet

Status
Not open for further replies.

tonyow

Fanatic
sa mga expert dyan sino marunong gumawa ng adaptor na power over ethernet?? sana po ma state po ang mga gagamitin na materials.. itong modem router ko sa pldthomedsl hindi po ba to pwede gawing power over ethernet?? meron ko kasi akong green packet ox 230 tapos wala po syang adaptor eh kaya hindi ko magamit.. sana po may makatulog sa akin at tatanawin kung malaking utang na loob mga experts...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
killaremje

Trending Topics

Online now

Members online
1,026
Guests online
2,452
Total visitors
3,478

Forum statistics

Threads
2,318,499
Posts
29,196,075
Members
1,180,961
Latest member
shessshhh123
Back
Top