🔒 Closed Sa mga Techinician po jan, PATULONG.

Status
Not open for further replies.

Phc_FreezyLog

Forum Veteran
Hello po. Nag stock on logo po kasi phone ng kapatid ko. Nasobrahan po yata sa apps. Tingin ko po dapat paflash ng ROM. Magkano po kaya bayad sa ganun? 🤦🏻‍♂️ Salamat po.
 
Try mo mag hard reset yung volume up + power button, depende sa cp ang combination key nya searh mo na lang sa net. Tas kung bootloop parin e flash mo na lang stock rom or firmware nya gamit laptop/pc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 997
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
abring

Trending Topics

Online now

Members online
376
Guests online
2,539
Total visitors
2,915

Forum statistics

Threads
2,317,788
Posts
29,192,850
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top