🔒 Closed Oppo F7 Color OS Recovery

Status
Not open for further replies.

sjrsp

Leecher
Hi Mga ka PHCorner, may Oppo F7 kasi akong biglng nag Color OS Recovery. Ang problem ngayon is nadedetect naman sya ni Computer pero not able to transfer files.

Pano po ba gagawin dito? Install New Firmware? How kung nababasa naman pero not as transferrable device?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 460
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
sjrsp

Trending Topics

Online now

Members online
550
Guests online
7,956
Total visitors
8,506

Forum statistics

Threads
2,317,719
Posts
29,192,650
Members
1,181,599
Latest member
Komomimi
Back
Top